Ban quản lý quảng trường hồ chí minh
và tượng đài bác hồ

Ngày đăng: 27/08/2025

Sau khi bão số 5 (Kajiki) đi qua, Ban Quản lý Quảng trường Hồ Chí Minh đã khẩn trương huy động lực lượng triển khai công tác khắc phục, đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường và chỉnh trang các hạng mục bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với không gian rộng lớn và mức độ thiệt hại đáng kể, dù đã nỗ lực hết sức, công tác khôi phục vẫn gặp nhiều khó khăn.
 
Trong tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, ngoài sự hỗ trợ tích cực của lực lượng Công an tỉnh Nghệ An, chiều 27/8, Quảng trường Hồ Chí Minh tiếp tục nhận được sự đồng hành của hãng xe công nghệ MAXIM. Lực lượng tình nguyện của MAXIM đã chung tay cùng Ban Quản lý dọn dẹp, chỉnh trang cây xanh, thu gom rác thải, góp phần trả lại diện mạo xanh – sạch – đẹp cho không gian văn hóa đặc biệt mang tên Bác.
 
Ban Quản lý Quảng trường Hồ Chí Minh trân trọng ghi nhận và kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, CLB tình nguyện tiếp tục đồng hành, sẻ chia, chung sức cùng BQL trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai, sớm đưa Quảng trường trở lại khang trang để kịp phục vụ đồng bào và nhân dân dịp Quốc Khánh 2/9, trả lại diện mạo XANH - SẠCH - ĐẸP của công trình vốn có, xứng đáng là điểm đến thiêng liêng, nơi hội tụ tình cảm của đồng bào cả nước hướng về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.